Saturday, April 16, 2016

Choáng với vẻ đẹp và thiết kế của Samsung S7 Đài Loan giá chỉ 3 triệu đồng

Written By admin duy nguyễn on Saturday, April 16, 2016 | 10:05:00 AM

Sau khi Samsung S7 ra mắt. Thì một tuần sau đó Samsung S7 Đài Loan (Hàng nhái) cũng được tung ra thị trường.


Với thiết kế không khác gì so với hàng chính hãng, S7 Đài Loan vẫn đẹp không thua kém gì. Chỉ khác một chút là cấu hình bên trong máy thấp hơn so với hàng chính hãng thôi.


Máy được trang bị chíp MTK6580, Màn hình Full HD 1440 x 2560px, độ phân giải đạt 287dpi. Với cấu hình như thế này thì quá tốt trong tầm giá 2 đến 3 triệu. Khó có máy chính hãng cùng tầm giá nào trên thị trường mà được trang bị Ram đến 3GB như loại này. Đặc biệt hơn là nó còn được trang bị bộ nhớ lên đến 64GB.





Với thiết kế chuẩn 100% so với hàng chính hãng thì khi nhìn từ xa hoặc cầm máy lên thì cũng khó mà phân biệt được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng đài loan. Độ mỏng của máy hoàn toàn bằng so với hàng chính hãng, Ngay cả kích thước và các gọc cạnh cũng hoàn toàn giống. Giao diện bên trong máy cũng được tùy biến giống so với hàng chính hãng. Các icon vẫn được bo tròn. Biểu tượng icon giống hoàn toàn.




Máy vẫn được trang bị camera lên đến 16 chấm. Chụp ảnh rất rõ và nét. Với nhiều tính năng như trên hàng chính hãng. Camera trước có độ phân giải 8 chấm. Quả thật thì khó mà phân biệt được hàng này với hàng chính hãng.


Máy vẫn được chạy trên hệ phiên bản Androi 6.0 mới nhất. Quả thật thì khó có loại nào trong tầm giá 3 triệu mà được trang bị một cấu hình mạnh mẽ như thế này. Máy hiện được đang phân phối tại cửa hàng ĐTDĐ TL Mobile. Máy hiện được đang bán với giá 3.100.000đ. Phù hợp cho nhiều bạn có thu nhập thấp nhưng muốn được sở hữu những sản phẩm cao cấp. Đặc biệt là các bạn sinh viên :) (nói thế thôi chứ sinh viên bây giờ giàu lắm). Bạn nào muốn mua sản phẩm thì truy cập website của TL Mobile: http://www.tlmobileshop.com hoặc truy cập Fanpage: www.facebook.com/TLMobilePQ

Post a Comment